Banner 728x90

สื่อเกาหลีตีข่าวรวบ 2 กะเทยไทย ฐานขายบริการผ่านแอพฯ หลอกเป็นหญิง

จากกระแสข่าวที่มีการแชร์ในสังคมออนไลน์ว่า สื่อเกาหลีใต้ได้นำเสนอบทสัมภาษณ์และเรื่องราวของสาวประเภทสองชาวไทยที่ถูกจับในเกาหลีใต้ ฐานค้าประเวณีผิดกฎหมายผ่านแอพแชทต่างๆ ในราคา 2 แสนวอน ต่อ 1 ชั่วโมง (หรือประมาณ 5,500 บาท) โดยที่ไม่บอกผู้ชายว่าเป็นกระเทย และให้การต่อตำรวจเกาหลีว่าเป็นเพียง one night stand เท่านั้น


ล่าสุดทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้ตรวจสอบกับสถานทูตไทยในเกาหลีใต้พบว่าเป็นเรื่องจริง โดยคนไทยทั้ง 2 รายถูกตั้งข้อหาค้าประเวณีผิดกฎหมายและถูกส่งตัวต่อไปยังสำนักงานอัยการ เพื่อรอดำเนินการในชั้นศาลตามกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีใต้ต่อไป ทั้งนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ จะติดตามกรณีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามเหตุที่เกิดขึ้นได้ทำให้คนโซเชียลส่วนใหญ่เพ่งเล็งไปที่สาวประเภทสอง 2 คนเจ้าของแฟนเพจหลักแสนที่มักจะถ่ายคลิปการเที่ยวกลางคืนที่เกาหลีใต้รวมถึงคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเกาหลีลงเฟซบุ๊ก โดยคนที่ไม่พอใจเพจดังกล่าว ได้วิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวประเภทสองทั้งสองคน คือ ต้นเหตุที่ทำให้คนไทยผ่านเข้าตม.ยากและทำให้คนไทยเสียชื่อเสียง


ซึ่งล่าสุดทั้งสองคนได้ปล่อยคลิปออกมา เพื่อยืนยันว่าสาวสองที่ถูกจับไม่ใช่เธอ และเธอไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้คนไทยผ่านเข้าตม.เกาหลียากแน่นอน

“พูดได้แค่นี้ว่าไม่ใช่เรา พี่ไม่ได้เข้าเกาหลีใต้ด้วยวีซ่าท่องเที่ยว และที่ทำคลิปนี้ขึ้นมาเพราะทุกคนคิดว่าเราถูกจับ คนเอาไปแชร์กัน แล้วก็ด่าเรา หาว่าเราทำเสียชื่อเสียง เลิกว่าเราได้แล้ว…เราเข้ามาแบบถูกต้อง ส่วนที่ตม.เข้มงวด เพราะ กลัวว่าคนหนีวีซ่า ไม่ใช่เพราะเราสองคนหรอกค่ะ คลิปที่พวกเราทำไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้คนไทยเข้าเกาหลีใต้ยากแน่นอน ดูอย่างพวกเราสิเราเข้าออกได้โดยไม่มีปัญหาเลย”


“เราไม่ใช่ไฮโซ เราไม่ได้หรูหรา เราแค่รู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุข มีรายการทีวี มาขอให้เราไปออกเรายังไม่ออกเลย มีคนมาให้โปรโมทสินค้าเราก็ไม่รับ เราทำคลิปของเรา เราทำเล่นๆ”

ทั้งนี้ สถานทูตเกาหลีใต้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี ปี 2558 ที่ผ่านมาว่า ตม. เกาหลีใต้ส่งกลับและผลักดันคนไทยกลับประเทศเกือบ 30,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่ปฎิเสธคนไทยมากที่สุด โดยช่วงวันที่ 1 ม.ค. จนถึงเดือน ธ.ค.2558 คนไทย 28,750 คน ถูกปฏิเสธทันทีที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองโดยไม่ให้เหตุผล ซึ่งจากสถิติสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีใต้พบว่า มีคนไทยมากกว่า 50,000 คนพำนักในเกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมาย ส่งผลให้เกาหลีใต้มักจะเพ่งเล็งคนไทยเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่เดินทางไปต่างประเทศครั้งแรก คนที่ไม่มีเอกสารรับรองการทำงานและเรียน คนไม่มีโปรแกรมการท่องเที่ยวที่แน่ชัด อย่างเช่นวันเดินทางกลับและพักที่ไหน.

ที่มา http://news.tlcthai.com/news/723599.html

Tag : Hot
0 Comment "สื่อเกาหลีตีข่าวรวบ 2 กะเทยไทย ฐานขายบริการผ่านแอพฯ หลอกเป็นหญิง"

Back To Top