Banner 728x90

เรื่องนี้จบไม่สวยแน่! เมื่อครูโหด ลงโทษนักเรียน จนเลือดอาบ แม่ ไม่ขอเคลีย แต่นัดเจอที่ศาล

เรื่องนี้จบไม่สวยแน่! เมื่อครูโหด ลงโทษนักเรียน จนเลือดอาบ แม่ ไม่ขอเคลีย แต่นัดเจอที่ศาล

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันอีกแล้วเมื่อมีการแชร์ภาพของนักเรียนหญิงรายหนึ่ง ที่โดนครูทำโทษเอาสันหนังสือตีเข้าที่ท้ายทอย จนทำให้มีเลือดกำเดาไหล และมีอาการมึนงง จนต้องส่งไปรักษาตัวที่โรงพยายบาล

ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพ ผ่านทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Chomphunut Bunsophap และมีข้อความระบุว่า ลูกสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ . ภูเก็ต ถูกครูทำโทษโดยใช้สันหนังสือตีเข้าที่ท้ายทอยจนทำให้มีเลือดกำเดาไหล บอกว่าที่ลูกสาวโดนทำโทษเนื่องจากว่า เล็บยาว ต่อมาลูกสาวมีอาการมึนหัวจนต้องพาส่งโรงพยาบาล

โดยรายละเอียดดังนี้

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 58 โดนครูตรวจเล็บ ยาวแค่ปรายเล็บเท่านั้น โดนครูใช้หนังสือตีเข้าที่หัว (ลักษณะการตีเป็นอย่างไรก็ไม่ทราบว่าใช้ส่วนไหนตี) ต่อมาวันที่ 15 ธ.ค. 58 มาเพิ่มเติมข้อความว่า ลูกสาวได้ถูกตีด้วยท่านั่งอยู่กับพื้น ครูยืน แล้วใช้หนังสือ ที่คล้ายกับแฟ้ม ฟาด เข้าที่ท้ายทอย (เป็นการเล่ามาจากครูประจำชั้น ที่อยู่ในเหตุการณ์นั้น) แต่ลักษณะการตีทำให้มีอาการมึนหัว เลือดออกทางจมูกจน หยดใส่เสื้อ เมื่อเลือดหยุดไหลก็เดินไปเจอกับครูท่านนั้น เเล้วถามว่าไปทำอะไรมา ลูกสาวก็ตอบว่า เลือดกำเดาไหล แต่ครูท่านนั้นเฉยไม่สนใจแต่อย่างใด

พอถึงเวลาเรียนก็ขึ้นไปเรียนตามปกติ ทั้งที่มีอาการ มึนเวียน ถึงเวลาพักเที่ยงเริ่ม เจ็บหน้าอก จึงขอมานอนพักที่ห้องพยาบาลเมื่อเวลา 13.30 น. น้องโทรมาบอกว่า เจ็บหน้าอกมาก จึงไปรับมาส่งที่รพ. กรุงเทพภูเก็ต ผลวินิจฉัยที่แพทย์ที่แนบมาเกิดจากหนังสือตีหัว เพราะเป็นทางด้านท้ายทอย รอดูอาการ 24ชม.ว่าไม่มีคลื่นไส้ (ตอนนี้ครบแล้ว. ไม่มีอาการข้างเคียง)

1. การที่ลูกสาวโดน ลงโทษ ถือเป็นเรื่องปกติแต่ที่ แย่มากคือ”การตีหัว”

2. ลูกสาวเรียนภาค English program แต่ครูที่ทำร้ายร่างกายสอนศิลปะภาคไทย ไม่ได้ เกี่ยวกัน

3.การฟ้องร้อง ที่ทำไปไม่ใช่มาจากความโกรธแค้น แต่เพื่อเป็นตัวอย่างในการยั้งคิด ยั้งทำ และทราบมาว่ายังมีเด็กคนอื่นอีก ที่โดนตีหัว ทั้งที่ได้ทำผิดอะไร

ต้องการยุติธรรม จากการกระทำ ที่ก้าวร้าว ขอบคุณ. ทุกท่านที่เป็นห่วง

จาก…..มนุษย์แม่ หากบุคคลที่เกี่ยวข้อง. สงสัย ติดต่อได้ที่. 086-9511199

ประเภท : ทันเหตุการณ์
ที่มา : www.khaozaza.com

Tag : Hot
0 Comment "เรื่องนี้จบไม่สวยแน่! เมื่อครูโหด ลงโทษนักเรียน จนเลือดอาบ แม่ ไม่ขอเคลีย แต่นัดเจอที่ศาล"

Back To Top